แปล config.txt

หากเจอตัวเปิดคำสั่ง เช่น   {    ให้ใส่ข้างหน้านะครับ ไม่ใช่ใส่ข้างหลัง

โค๊ด:
ตัวอย่าง
useSelf_item Awakening Potion {

อ้างถึง
######## Login options and server-specific options ########

master :ชื่อแอคเคาท์ที่เล่น หาได้จาก servers.txt ในโฟลเดอ tables ไม่ต้องใส่ []
server :ลำดับเซิพเวอร์ เริ่มนับจาก 0
username :ID แร็กนาร็อค
password :Password แร็กนาร็อค
char :ตัวละครที่จะเปิด เริ่มนับจาก 0
sex :เปลี่ยนเพศของตัวละคร 0 = หญิง |1 = ชาย (ไม่แนะนำให้ใช้)

bindIp :หากเนตเป็นระบบแลน ให้ใส่ IPของเครื่องเราลงไป (ไม่จำเป้นต้องใส่ก็ได้)
encrypt 0
serverType 0 :ชนิดเซิพเวอร์ที่เปิด (ของไทยใช้ 0) 0 = เซิพเวอร์ปรกติ, 1 = oRO, 2 = pRO, 3 = eAthena/Freya, 4 = new Freya

XKore 0 :เปิด X-Mode
XKore_silent 1 :ปิดข้อความการทำงานของบอทใน X-Mode
exeName ragexe.exe :ตัว EXE ที่จะเปิด X-Mode (ปรกติจะเป็น ragexe.exe)
commandPrefix ; :เครื่องหมายเริ่มต้นคำสั่งใน X-Mode

pauseMapServer 0 :หยุดการทำงานของบอทกี่วินาทีหลังจากเชื่อมต่อกับ MapServer
ignoreInvalidLogin 0 :ปิดข้อความเตือนในขณะที่มีคนล็อกอินเข้า IDที่กำลังเปิดบอท
secureLogin_requestCode :ค่า Hex ที่ใช้สำหรับยืนยันการล็อกอิน (ไม่จำเป็นต้องใส่)

message_length_max 80 :ความยาวของการแชต
chatLangCode 0 :รหัสภาษา ปรกติจะเป็น 0 หากคุณเล่นในเซิพเวอร์ oRO หรือ euRO คุณต้องเซตเป็น 1
storageEncryptKey :หากคาฟรามีระบบรหัสคลังเก็บของ ให้ใส่ server's encryption key (หาได้จากตัว Packet Extractor)
gameGuard 0 :รู้สึกจะเป็นระบบ nProtech ของไทยคงไม่ต้องใช้แล้วละ


######## Main configuration ########

alias_heal sp 28

allowedMaps :แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
allowedMaps_reaction 0 :หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท

attackAuto 2 :รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว
attackAuto_party 0 :โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
attackAuto_onlyWhenSafe 0 :โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)
attackAuto_followTarget 1
attackAuto_inLockOnly 1 :โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
attackDistance 1.5 :ระยะการโจมตี
attackDistanceAuto 0 :ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
attackMaxDistance 2.5 :ระยะการโจมตีไกลที่สุด
attackMaxRouteDistance 100 :ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
attackMaxRouteTime 4
attackMinPlayerDistance 2 :ระยะห่างของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
attackMinPortalDistance 4 :ระยะห่างจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
attackUseWeapon 1 :0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
attackNoGiveup 0 :โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม
attackCanSnipe 0 :ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
attackCheckLOS 0 :ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist

autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
startTime :เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)
stopTime :เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
}

autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)
minTime :เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
varTime :ยังงงๆอยู่ครับ
lvl :เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
joblvl :จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
}

autoMakeArrows 0 :สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt

autoRestart 0 :รีสตาร์ทอัตโนมัติ
autoRestartMin 3600 :เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)
autoRestartSeed 3620 :เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)

autoRestartSleep 1 :หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด
autoSleepMin 900 :ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
autoSleepSeed 920 :เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย

autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt

autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage

avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect

avoid_ignore_0

avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
avoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect

dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
dcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่

follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
followEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
followEmotion_distance 4:เหมือนกัน
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
followDistanceMin 3 :ระยะห่างน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
followLostStep 12
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้

itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
itemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ

lockMap :แมพที่จะเปิดบอท
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
lockMap_randX :ระยะห่างการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X
lockMap_randY :ระยะห่างการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y

route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
route_randomWalk_maxRouteTime 75
route_maxWarpFee
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
route_teleport_minDistance 75 :ระยะห่างที่จะหยุดเทเลพอร์ท
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว

runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
runFromTarget_dist 6 :ระยะห่างที่จะวิ่งหนี

saveMap :แมพที่เซฟไว้
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง

shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
shop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน

sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร

statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส

skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10

tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้

teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
teleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ

dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง
partyAutoShare 0:เปิดแชร์
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์

verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง

logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
logSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่

chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่

sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที

ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
noAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ

tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์

secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
callSign


######## Block options ########
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.

attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร
dist 1.5 :ระยะห่าง
maxCastTime 10
minCastTime 0
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
previousDamage :มึนตืบ
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
disabled 0 :มึนตืบ
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
}

attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
dist 1.5 :ระยะห่างที่จะใช้
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
}


useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้
maxCastTime 10
minCastTime 0
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
disabled 0
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
}

useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด


partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้
lvl 10
maxCastTime 0
minCastTime 0
hp
sp
onAction
whenStatusActive
whenStatusInactive
whenFollowing
spirit
aggressives
monsters
notMonsters
stopWhenHit 0
inLockOnly 0
notWhileSitting 0
notInTown 0
timeout 0
disabled 0
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
target_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
inInventory
}


autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา

# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
# duplicate the weapon name for 'rightHand'
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand

autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
distance :ระยะห่างที่จะเปลี่ยน
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
}

equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท
hp
sp
onAction
whenStatusActive
whenStatusInactive
whenFollowing
spirit
aggressives
stopWhenHit 0
inLockOnly 0
notWhileSitting 0
notInTown 0
timeout 0
disabled 0
inInventory
}

useSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
hp <= 60
sp
onAction
whenStatusActive
whenStatusInactive
whenFollowing
spirit
aggressives
monsters
notMonsters
stopWhenHit 0
inLockOnly 0
notWhileSitting 0
notInTown 0
timeout
disabled 0
inInventory
}


######## Autostorage/autosell ########

buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
standpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
distance 5 :ระยะห่าง
minAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
}

sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
sellAuto_distance 5 :ระยะห่าง

storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
storageAuto_distance 5 :ระยะห่าง
storageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่
storageAuto_password :รหัสคาฟรา

getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
maxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
}


ลองเอาไปแก้กันเองครับน่าจะง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทดสอบเทสๆ